เมืองไทยมีดี...


สิ่งที่เราทำอยู่คือการพยายามรักษาทุนดั้งเดิมของประเทศ...

...เขาบอกว่า บ้านเราสวย ผู้คนเป็นมิตรมีรอยยิ้ม มีธรรมชาติที่งดงามทั้งทะเล และภูเขาเป็นประเทศที่เหมาะแก่การพักผ่อน การท่องเที่ยว เหมาะแก่การใช้ชีวิตในบั้นปลาย...

แล้วคนไทยเราคิดอย่างไร...วันนี้คนไทยเราคิดอย่างไร เมื่อไหร่เราจะตื่นมาพบกับความเป็นจริง เมื่อไหร่จะสำนึกว่าเรามีทุนมากมายเหนือประเทศอื่นใดในโลก

วันนี้โลกต้องการสันติภาพ...คนทั่วโลกต้องการสันติภาพและบ่อเกิดของสันติภาพก็อยู่ที่รอยยิ้มและความจริงใจ

เรามีทุนทั้งประเทศที่จะเป็นแกนหลักในการสร้างสันติภาพโลก...

คนทั่วโลกจะมุ่งประเทศไทย...รายได้ก็จะเข้าสู่ประเทศไทย

ที่สำคัญประเทศไทยก็จะโดดเด่นขึ้นมาในสังคมโลก....

....เมื่อเราคือประเทศผู้สร้างสันติภาพนั่นเอง...

 

คำสำคัญ (Tags): #คิดนอกกรอบ
หมายเลขบันทึก: 83071เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เห็นด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท