เรื่องดี ๆ ของผม


ผมเกิดวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2539 ผมชื่อ ด.ช.พันไมล์  พุ่มสร้าง (ลิ่ว)  ผมอยู่ชั้นป.4  อยู่จังหวัดชุมพร โรงเรียนอนุบาลชุมพร  ต.ท่าตะเภา อ.เมือง ที่อยู่ 112/16 ถ.กรมหลวง  ผมเรียนได้ปานกลาง แต่ผมชอบสัตว์ทะเล แต่ผมก็ชอบปานกลางสิ่งที่ผมชอบที่สุดคือมังกรสัตว์ในนิยายจีนและผมก็ชอบการ์ตุนเรื่องรามเกียรฉบับรามาวตารและชอบเกมส์หนังสือต่างๆ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8197เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2005 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท