การประชุมสมาคมคนเขียนBlog


แสดงความคิดเห็น

        วันที่  (23 พ.ย. 48) ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมกับหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง ชุมชนคนเขียน Blog   ได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็น  และได้รู้จัก Beeman  ตัวจริง  รู้สึกเหมือนได้เจอดารายังไงไม่รู้  ดีคะ  ให้ความรู้ผู้อื่นในเรื่องที่ตนเองมีความรู้  เหมือนเป็นอาจารย์ด้านผึ้งโดยตรงคะ   รู้สึกว่าในระยะนี้  การจัดการองค์ความรู้จะมาแรงนะคะ  เห็นที่จะต้องศึกษาอย่างจิงจังกับเค้าบ้าง  (ถ้ามีเวลานะคะ) 

        ตอนนี้ไดเริ่มเข้าสมัครเป็นสมาชิกของแต่ละชุมชนแล้วคะ  แต่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไร ก็ลองไปเรื่อยๆ  รูปยังขึ้นไม่ได้เลยคะ  ใครรู้ช่วยบอกวิธีด้วยนะคะ  เพราะลองแล้วก็ไม่ได้ไม่รู้ว่าไฟล์รูปใหญ่หรือเล็กไป  คณะสังคมศาสตร์มีชุมชน3 ชุมชนคะ  การเงิน  ประกันฯ  เลขาคณะฯ  แต่ไม่ค่อยได้เปิดกันคะ  แต่ถ้ามีเวลาก็ไม่พลาดที่จะเปิดขึ้นมาอ่านนะคะ   yyy

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7834เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2005 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
   ยินดีครับที่ได้รู้จักและเป็นสมาชิกอยู่ใน ชุมชน Beeman ด้วย แต่อยากเห็นรูปด้วย ช่วยเอารูปเจ้าของ blog ลงให้ด้วย ถ้าไม่ทราบวิธี ถามได้ที่คุณ รัตนทวี โทร 1643 (โอ) หรือ ถามในบล็อกของ beeman ก็ได้ครับ
เวลาทุกคนมีเท่ากันครับ เพียงแต่เราต้องบริหารเวลาให้ได้ ยินดีเอาใจช่วยครับ สำหรับการเขียน Blog

ท่านสามารถอ่านวิธีการใส่รูปภาพ ได้จากบันทึกที่ท่านอาจารย์จันทวรรณเขียนไว้ตาม Link ด้านล่างนะคะ ส่วนถ้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรสายในมาปรึกษาได้ที่ โอ หน่วยประกันฯ 1643 ก็ได้นะคะ ยินดีค่ะ

http://gotoknow.org/archive/2005/10/05/14/44/55/e4976

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท