กลยุทธ์การทำงาน


กลยุทธ์

หลังจากที่ผมได้ไปรับการอบรมในเรื่องของ สมรรถนะในการทำงาน ก็ได้กลับมาเข้าร่วมประชุมเพื่อปรับกลยุทธ์ในการทำงานในองค์ให้มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อให้องค์กรของเราก้าวสู่ความเป็นเลิศให้ได้ ซึ่งในการประชุมครั้งก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกันครับ เพราะเราเป็นเด็กใหม่และก็เด็กที่สุดด้วยในกลุ่มของนักบริหารในระดับองค์กรที่มีระดับหัวหน้าแต่ละแผนกมาร่วมปรึกษาหารือกลยุทธ์ในการทำงานและประเมินผลงานของบุคลากรภายในหน่วยงานของตนเอง เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความสามารถให้เป็นไปตามความประสงค์ของผู้บริหารที่จะทำให้บุคลากรมีสมรรถนะทางวิชาชีพอย่างเพียงพอและเพื่อเป็นการอยู่รอดของตนเองและองค์กร

ในการประชุมครั้งนี้ เป็นการปรึกษาหารือเพื่อกำหนดขอบเขตและตัวชี้วัดในงานเพื่อวัดประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรในแต่ละงานหลังจากนั้นก็ได้นำมาปรับใช้โดยการเรียกประชุมบุคลากรในหน่วยงานเพื่อการดำเนินงานและการปฏิบัติงานให้เป็นไปในแนวทางเดียวกันเพื่อให้ประโยชน์สูงเกิดสูงสุดแก่ผู้รับบริการ

แต่ที่สำคัญที่สุดคือ วันนี้ทำเราทำดีที่สุดหรือยัง????

คำสำคัญ (Tags): #กลยุทธ์
หมายเลขบันทึก: 76461เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 09:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
วันนี้ทำเราทำดีที่สุดหรือยัง? <--- คำถามนี้ สะกิดใจค่ะ  คงต้องขอกลับไปทบทวนตัวเองแล้วค่ะ
ป้าพยายามทำดีที่สุดแล้วนะ แต่ไหง ผลออกมาทำให้หนูๆ เป็นงง  ....ทุกที   เราขอสนับสนุนความคิดนี้นะคะจะพยายามนำไปใช้เพื่อทบและทวนตนเองใหม่จ้า ขอบคุณสิ่งดีๆที่นำลงจ้า
ขอขอบคุณทุกท่านนะครับที่เข้ามาร่วมแสดงแสดงความคิดเห็นถึงแม้เป็นเพียงอันน้อยนิดแต่ก้อเป็นกำลังใจให้ผมได้ก้าวต่อไปอย่างมีกำลังใจครับ  ขอบคุณจริงๆครับ

พี่ไก่เหรอนั่น หน้าตาดูดีตั้งเยอะนะ ขอCQI OR และ Indicator หน่อยซิจะ คิดฮอดเด้อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท