การสังสรรค์ปีใหม่


ปีใหม่50นี้จัดที่บ้านอาจารย์  ผศ.ดร. ธนิดา  ร่วมกับ รุ่นสม.3 ได้ร่วมร้องเพลงหลายเพลงสนุกมาก  อาหารอร่อย  ดนตรีดี  ความสัมพันธ์ระหว่างร่นพี่กับร่นน้องสามัคคีกันดีมาก  รวมทั้งได้สนิทสนมกับรุ่นพี่และอาจารย์มากขึ้น
คำสำคัญ (Tags): #สม.4
หมายเลขบันทึก: 76228เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2007 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ฟังพี่หนุ่มร้องเพลงแล้ว..เพราะมาก ๆ ถ้านั่งหันหลังให้ล่ะก็ ต้องนึกว่าเป็นเสียงนักร้องอาชีพแน่ ๆ เลยครับ!และยินดีต้อนรับสมาขิกใหม่ครับ

เมื่อวานนี้ไปศึกษาดูงานที่  สอ. มะเกลือเก่า  เกี่ยวกับ  การมีส่วนร่วมของชุมชน  ได้รับความรู้จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข  และนายก  อบต. และทีมงานจาก สอ.  เป็นอย่างดี  มีโครงการเด่น ๆ หลายโครงการ  เช่น โครงการศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  มี  7ศูนย์  โครงการชมรมผู้สูงอายุ  เป็นต้น

งานการศึกษาชุมชนแบบมีส่วนร่วมของชุมชนถือว่าเป็นวิชาการที่ใหม่และกำลังได้รับความสนใจ การทำงานหรือโครงการอะไรขณะนี้ต้องใช้กระบวนการเทคนิคการมีส่วนร่วมเข้ามาช่วยในการทำงานร่วมกับชุมชนถึงจะสำเร็จ

วิชาพฤติกรรมศาสตร์  เราได้นำเอาทฤษฎีการมีส่วนร่วมมาจับและนำมาใช้ในการทำงานร่วมกับชุมชนได้เป็นอย่างดีซึ่งนับว่าได้นำกระบวนการมาใช้กับการทำงานในที่ทำงานเราจริง  เมื่อประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาหมู่บ้านของตนเองก็จะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

วันเสาร์ที่จะถึงนี้เราต้องทำงานใบกิจกรรมที่5 กันอีกแล้วต้องใช้ข้อมูลที่เราไปศึกษามาช่วยกันทำ  เพื่อจะเตรียมไว้นำเสนออาจารย์ เป็นงานชิ้นสุดท้ายแล้วสำหรับเทอมนี้รู้สึกสบายใจขึ้น  เหลือแต่เตรียมตัวสอบปลายภาคคงต้องเหนื่อยกันอีกแล้วนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท