ทางเท้า กับ การจับจอง โดยรัฐ สาธารณะ


ทางเท้า ทั่วไป ในบ้านเรา คล้ายกันหมด   มี

ศาลาพักผู้โดยสาร     ตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญ   ตู้ชุมสายโทรศัพท์   เสาไฟฟ้า   หัวจ่ายประปาดับเพลิง   เสาป้าย    ต้นไม้

น่าจะลองดูการออกแบบ ของ ประเทศที่ฉลาด พัฒนาอย่างยั่งยืน   และประเทศข้างบ้านเราทั้งหลาย ฮ่องกง สิงคโปร์  พม่า ลาว เวียดนาม    เอาเฉพาะหน้าที่ทำการ ของหน่วยงานรัฐ เป็นตัวแทนได้เลย

มีโอกาส  ผมจะpost  รูป แวๆ ที่ผมอยู่ แลกเปลี่ยนมุมมองกัน

 

 

หมายเลขบันทึก: 75145เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2007 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เรื่องใกล้ตัว บางครั้งคนเราก็ไม่ค่อยเก็บมาคิด 
  • เห็นด้วยกับการใช้แนวคิดดีๆ ในการจัดการทางเท้า  ในบ้านเมืองเรา ครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท