ระบบรับ-ส่ง เอกสาร E Document


ระบบรับ-ส่ง เอกสาร E Document
ช่วงนี้ดิฉันคงจะเขียนข่าวเรื่อง ระบบรับ-ส่งเอกสาร E Document คิดว่าสิ้นเดือนมกราคม ทุกอย่างคงจะลงตัวเรียบร้อย การบริหารเอกสารจะเข้าระบบหมด การถ่ายเอกสารจะลดน้อยลง มีหลายกองบอกว่าการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ช้ามาก เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วค่ะ ท่านรองอธิการบดีฝ่ายวางแผนพัฒนา (รศ.ดร.ธวัช) ได้ขอความร่วมจากศูนย์คอมพิวเตอร์มาดำเนินการ Format เครื่องให้ใหม่ ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2550 ดังนั้นขอให้ทุกกอง Copy ข้อมูล ที่จะต้องใช้เก็บไว้ให้เรียบร้อยภายในวันพฤหัส ขอความร่วมมือจากทุกกองให้ดำเนินด้วยค่ะ หลังจากนั้นพวกเราจะได้ทำงานอย่างคล่องตัวและมีความสุขจากการทำงาน
หมายเลขบันทึก: 71925เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2007 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 08:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ทำตามสัญญาได้ทุกวันเลยนะคะ เหลือบดูปฎิทินทางขวามือ...ชักจะสวยกว่าของจิ๊บซะแล้ว...อ้าย...อาย...ต้องวิ่งตามพี่ผ่องอีก 2 วัน...แห่ะ แห่ะ

  • ยินดีด้วยครับกับระบบการทำงานใหม่
  • อยากให้เล่าสู่กันฟังบ้างกับระบบการทำงานครับ
  • ขอบคุณครับ

 

ตามมายิ้มให้ครบทุกบันทึกเลยค่ะ รู้สึกเหมือนได้ฟังพี่ผ่องใสคุยต่อกันทุกวันเลยค่ะ อย่าลืมประชาสัมพันธ์บล็อกให้ชาวสารบรรณตามมาอ่านนะคะ รับรองว่าคราวนี้พี่ผ่องใสจะได้มี "แฟนคลับ" ตามมาถามไถ่แทนการรับโทรศัพท์ และอาจจะได้เปลี่ยนไปจัดเวลาเขียนบล็อก ตอบคำถามแทนการมาเขียนในเวลาออกกำลังกายอย่างนี้นะคะ (ตามชื่นชมอยู่ค่ะ...และมาขอบคุณอีกทีสำหรับเรี่ยวแรงของพี่ ที่ทำให้คนเชียร์คนนี้ ยิ้มจนเมื่อยแก้มแล้วค่ะ วันนี้)

เห็นด้วยกับคุณบอยว่า ระบบการทำงานก็น่าสนใจนะคะ คงมีคนเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้มากขึ้น และกว้างขึ้นด้วยค่ะ

ส่งใจมาเชียร์ด้วยความนับถือค่ะ

เมื่อระบบรับส่งเอกสารทาง e-office เข้าที่แล้ว คงได้มา ลปรร.เกี่ยวกับงานสารบรรณในเรื่องอื่น ๆ ด้วยนะคะ

  • สวัสดีค่ะพี่ผ่องใส
  • งานสารบรรณ มมส.ก็กำลังจะพัฒนาระบบ e-office ด้วยค่ะ
  • อยาก ลปรร.กับพี่ค่ะว่า ที่นี่เขาใช้โปรแกรมอะไร มีวิธีการอย่างไรคะ

ยินดีที่ได้รู้จักคุณอ้อค่ะ  ดีใจที่มีสมาชิกเพิ่มอีกหนึ่ง ม.  ขออนุญาตเป็นพี่ตามที่คุณอ้อยกให้เลยนะค่ะ  พี่ก็อยาก ลปรร ด้านเอกสารด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์กับม.  อื่นว่าได้พัฒนาไปถึงระดับใดแล้ว    พี่จะเล่าระบบ E Document   ของ ม. อ. ให้ภายในอาทิตย์นี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท