ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26:วันจันทร์ ที่ 10/10/2565


วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565วันนี้ ผมและเพื่อนๆได้ไปถึง ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนทองถิ่น(วัดวังตะกู) ในเวลา 08:30น. เมื่อมาถึงพร้อมกันแล้วผมและเพื่อนๆได้ทำการให้อาหารไก่และเก็บใข่และทำความสะอาดเล้าไก่ พื้น และสถานที่เก็บกวาดของให้เป็นระเบียบและทำการรดน้ำต้นไม้ และต้นผักภายในศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนทองถิ่น(วัดวังตะกู)และหลังจากนั้นทำความสะอาดห้องสมุดภายในวัดวังตะกูซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนของทีมฝึกประสบกการณ์

วันนี้ผมและเพื่อนได้ทำการช่วยกันเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานตักบาตรเทโวโรหนะและงานกฐินที่จะเกินขึ้นในวนพรุ้งนี้โดยอย่างแรกผมและเพื่อนๆได้ทำการไปขนเก้าอี้มาจดที่ศาลาปฏิบัติธรรมและบริเวณที่จดเตรียมใว้สำหรับให้ชาวบ้านมาใส่บาตรกันเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน

 

หลังจากก็ไปทำการจัดสถานที่รับต้นพุ่มกฐินที่บริเวณใต้อาคารปฏิบัติธรรมโดยได้ทำการจัดเก้าอี้ นำธงมาติดตามเสา ผูกต้นกล้วย และทำการตัดไม้ไผ่จำนวน8ต้นเพื่อมาติดธงผ้ายันต์และจัดสถานที่ให้สวยงามและทำความสะอาดสถานที่

หมายเลขบันทึก: 710069เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท