การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 58 (30 กันยายน 2565)


             สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวทรายแก้ว ชุติมันส์วิสุทธิ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยที่ 2 ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 58 มีรายละเอียดดังนี้

  • ช่วงเช้าได้เดินทางลงพื้นที่ไปแจกถุงยังชีพที่ตำบลหนองกบ โดยมีนายเกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ (นายอำเภอบ้านโป่ง)  นางสาคร เลิศชุติมากุล (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกบ) กำนันตำบลหนองกบ กิงกาชาดอำเภอบ้านโป่ง และพัฒนากรอำเภอบ้านโป่ง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้มอบถุงยังชีพ และได้ลงไปเยี่ยมบ้านผู้มีรายได้น้อยที่เคยมีโครงการซ่อมแซมบ้านของกาชาดจังหวัดราชบุรี 
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
  • ช่วงบ่ายได้เดินทางลงพื้นที่ไปแจกถุงยังชีพที่เทศบาลกรับใหญ่ โดยมีนายเกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ (นายอำเภอบ้านโป่ง)  นายธรรมรัตน์ วงษ์พิทักษ์โรจน์ (นายกเทศมนตรีตำบลกรับใหญ่)  กิ่งกาชาดอำเภอบ้านโป่ง และพัฒนากรอำเภอบ้านโป่ง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้มอบถุงยังชีพ และได้ลงไปเยี่ยมบ้านผู้มีรายได้น้อยที่เคยมีโครงการซ่อมแซมบ้านของกาดชาดจังหวัดราชบุรี
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

 

หมายเลขบันทึก: 709997เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 10:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 10:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท