ฝึกงานวันที่ 110 ( 21 ต.ค )


ฝึกงานในวันนี้ ได้ลงพื้นที่ไปแจกของให้แก่ชาวบ้านที่เกิดประสบปัญหาภัยน้ำท่วม นำของไปให้บ้านแต่ละหลัง โดยมีผู้นำของไปให้แก่ขาวบ้าน ได้แก่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวาง ผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้านของแต่ละหมู่ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมเพื่อแจกแจงให้ชาวบ้านให้ถูก และพี่ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน ได้ร่วมไปแจกของ คอยเช็คข้อมูลให้แก่ชาวบ้านว่าบ้านในรับไปแล้ว ส่วนดิฉันทำหน้าาี่ในการยกของให้แก่ชาวบ้าน และถ่ายรูปภาพให้แก่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวาง และถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อได้ไปตัดต่อให้แก่อบต.ห้วยขวางได้นำไปใช้

การไปแจกของช่วงเช้าแจกของไปได้ 102 บ้าน

และช่วงบ่ายก็ลุยแจกของต่ออีก 40 กว่าบ้าน แจกจนครบทุกบ้าน ก็เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานได้ประสบการณ์ที่ดีในตลอดระยะเวลาในการฝึก อยากขอบคุณอบต.ห้วยขวางที่เอ็นดู คอยช่วยเหลือ พี่ๆน่ารัก พี่ผู้ช่วยนักพัฒนาต้องขอบคุณจริงๆเพราะคอยเป็นพี่เลี้ยงคอยช่วงเหลือตลอดตั้งแต่เข้าไปฝึกงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้วันที่ฝึกงานจบ ขอบคุณจริงๆค่ะ ฝึกงานเป็นอะไรที่ได้ประสบการณ์มากมายในอบต. เป็นความทรงจำที่ดี

 

หมายเลขบันทึก: 709021เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2022 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2022 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท