การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 63 (06/10/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 63 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่ห้าแล้วในการเปิดรับลงทะเบียน และเป็นการเปิดรับลงทะเบียนของหมู่ที่ 9 ซึ่งเป็นหมู่บ้านสุดท้ายของตำบลดอนทราย รวมถึงในสัปดาห์นี้หมู่บ้านก่อนหน้าสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้อยู่ แล้วก็ยังมีประชาชนบางส่วนที่ลงทะเบียนไปแล้วกลับมาให้ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนอยู่เรื่อย ๆ หากมีข้อผิดพลาดดิฉันได้ลงทะเบียนให้ใหม่หรือในบางกรณีได้แนะนำให้ไปติดต่อที่ธนาคารหรืออำเภอโพธารามเพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ ต่อมาได้ทำงานที่ต้องส่งอาจารย์ คือการเพิ่มข้อมูลแผนที่ QGIS โดยอิงจากตัวอย่างที่อาจารย์ส่งมาให้และนำมาปรับให้เข้ากับข้อมูลที่มีอยู่จนถึงเวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

         ช่วงบ่ายพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้กรอกข้อมูลของประชาชนที่ได้รับมอบถุงยังชีพลงในโปรแกรม Excel โดยมีจำนวนทั้งหมด 29 คน หลังจากนั้นได้ทำแผนที่ QGIS ต่อจากช่วงเช้า หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่อำเภอโพธารามกับเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน เพื่อไปส่งแบบฟอร์มโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐและนำบัตรประชาชนที่ไปส่งไว้เมื่อวันก่อนกลับมาให้กับประชาชน เมื่อเดินทางกลับมาถึงที่หน่วยฝึกได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารเก็บของเข้าห้องให้เรียบร้อย เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 708385เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2022 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2022 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท