ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 3/10/2565


   "สวัสดีครับคุณครู และเพื่อนๆโปรแกรมการพัฒนาชุมชนทุกท่าน รวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนครับผม วันนี้ก็กลับมาพบกันกับพวกผมเป็นประจำในทุกวันเหมือนเช่นเคยครับ ณ ตอนนี้งานทุกอย่างดำเนินไปด้วยความราบลื่นด้วยดีครับ  ตอนนี้มีความรู้สึกได้ว่ามีความสุขกับการทำงานมากๆครับผม อย่ารอช้าไปดูการทำงานของพวกผมในสัปดาห์นี้กันเลยดีกว่าครับวันนี้พวกผมเด็กฝึกงานหน่วยฝึกที่26 ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมจะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกงานประจำสัปดาห์ที่ 12 วันนี้เป็นวันฝึกงานที่60ซึ่งเวลา8.40น.ผมได้ไปถึงยังสถานที่ทำงานศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วัดวังตะกู)ผมและเพื่อนๆได้เข้าไปช่วยกันทำความสะอาดภายในศูนย์และได้เข้าไปเลี้ยงไก่เหมือนเช่นเคยซึ่งวันนี้ผมและเพื่อนได้รับมอบหมายให้เก็บขยะและเคลียพื้นที่ภายในศูนย์ให้สะอาดและได้ช่วยกันยกกระถางต้นไม้ย้ายเข้ามาภายในศูนย์และได้ช่วยกันเก็บใบไม้มากองไว้เพื่อที่จะนำมาทำเป็นปุ๋ยและได้เก็บผ้ามาเก็บไว้ภายในห้องเก็บของของวัดวังตะกูครับ

หมายเลขบันทึก: 708199เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2022 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2022 13:23 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท