นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับคัดเลือกให้เป็น #ผู้แทนประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมระดับนานาชาติของ UNESCO


นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับคัดเลือกให้เป็น #ผู้แทนประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมระดับนานาชาติของ UNESCO

🇺🇳 🇺🇳 ตามที่ กระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะสำนักเลขาธิการคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) จะจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการภายใต้โครงการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพความร่วมมือของเครือข่ายการศึกษาเพื่อความเข้าใจอันดีระหว่างชาติขององค์การยูเนสโก (UNESCO Associated Schools Project Network - ASPnet) ของประเทศไทย ระหว่าง วันที่ 22 - 23 กันยายน 2565 ณ สำนักงานคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและสังคมสำหรับเอเชียและแปซิฟิก(United Nations Economic and Social Commission for Asia and the Pacific) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประสานงานและครูเกี่ยวกับเครือข่ายการดำเนินงานของยูเนสโกในสาขาต่าง ๆ โตยนำความรู้และแนวทางการดำเนินงานของเครื่อข่ายเหล่านั้นไปบูรณาการและประยุกต์ใช้ นการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) รวมถึงส่งเสริมความเข้มแข็งของเครือข่ายโรงเรียน ในประเทศไทยให้มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่และต่อยอดแนวคิดการส่งเสริมด้านต่าง ๆ ของยูเนสโก

ในการนี้ กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้ประกาศให้ นายสหรัฐ ลักษณะสุต เป็น #ผู้แทนประเทศไทย ในการเข้าร่วมและหารือในการประชุมเชิงปฏิบัติการภายใต้โครงการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพความร่วมมือของเครือข่ายการศึกษาเพื่อความเข้าใจอันดีระหว่างชาติขององค์การยูเนสโก (UNESCO) ตามวันและสถานที่ข้างต้น

หมายเลขบันทึก: 708130เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 18:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท