การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 54 (23/09/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 54 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ดิฉันได้รับหน้าที่ให้กรอกข้อมูลของกลุ่มครอบครัวคือ คนที่จดทะเบียนสมรสหรือมีบุตรที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยดิฉันได้กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้ และกลุ่มคนโสดคือ คนที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส หรือมีลูกอายุเกิน18ปีแล้ว รวมถึงคนที่โสดจริง ๆ ที่ไม่ได้มีครอบครัว โดยในช่วงเช้าผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มครอบครัวมากกว่ากลุ่มคนโสด หลังจากนั้นดิฉันได้ไปรับเอกสารที่หัวหน้าสำนักปลัด มาให้พี่เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลที่ถูกต้อง ช่วงที่มีเวลาว่างได้พูดคุยวางแผนปรับเปลี่ยนโครงการ และเตรียมวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในการทำโครงการ  เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

       ช่วงบ่ายดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต่อจากช่วงเช้า และดิฉันได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้ถ่ายเอกสารและนำเอกสารไปให้พี่เจ้าหน้าที่ที่สำนักปลัด รวมถึงตรวจสอบรายละเอียดของวัสดุก่อสร้างของบ้านผู้พิการรายหนึ่ง หลังจากนั้นดิฉันได้แก้เนื้อหาโครงการต่อแล้วก็หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่ดิฉันจะทำ หลังจากนั้นได้ช่วยพี่เจ้าหน้าที่ธนาคารเก็บของ ดูแลความเรียบร้อยของห้องและเดินทางกลับบ้านในเวลา16.30 น.

หมายเลขบันทึก: 707822เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2022 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2022 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท