การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 53 (22/09/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 53 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สามในการเปิดรับลงทะเบียนและเป็นสัปดาห์ที่เปิดรับลงทะเบียนของหมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 6 โดยในวันนี้ทางธนาคารได้แจ้งมาว่ากลุ่มครอบครัวคือ คนที่จดทะเบียนสมรสหรือมีบุตรที่อายุไม่เกิน 18 ปี สามารถให้ทางเราช่วยกรอกเอกสารให้ได้แต่ต้องนำเอกสารไปยื่นที่ทางธนาคารด้วยตนเอง เนื่องจากตอนนี้มีคนลงทะเบียนเป็นจำนวนมากทางธนาคารจึงไม่สามารถรับได้ ส่วนคนโสดก็ยังรับลงทะเบียนเหมือนเดิม หลังจากที่มีช่วงเวลาว่าง ก็ได้ช่วยกันหาข้อมูลและแก้ไขข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

        ช่วงบ่ายพี่เลี้ยงและพี่เจ้าหน้าที่ได้ไปอำเภอโพธารามและไปลงพื้นที่บ้านผู้พิการ ดิฉันจึงได้อยู่ที่หน่วยฝึกเพื่อคอยให้บริการประชาชน และช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต่อจากช่วงเช้า และเมื่อพี่เลี้ยงกับพี่เจ้าหน้ากลับมา ก็ได้มอบหมายให้ดิฉันนำเอกสารไปถ่ายและนำไปให้พี่เจ้าหน้าที่ที่กองช่าง เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 707677เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2022 00:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2022 00:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท