การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 48 (15/09/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 48 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองในการเปิดรับลงทะเบียนและเป็นสัปดาห์ที่เปิดรับลงทะเบียนของหมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 4  ดิฉันได้รับหน้าที่ให้กรอกข้อมูลของกลุ่มครอบครัวคือ คนที่จดทะเบียนสมรสหรือมีบุตรที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยดิฉันได้กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้ แต่ส่วนใหญ่ประชาชนที่เข้ามาลงทะเบียนจะเป็นกลุ่มคนโสด ทำให้ช่วงที่ดิฉันว่างจากการลงทะเบียนให้กลุ่มครอบครัวแล้วก็มาช่วยลงทะเบียนให้กับกลุ่มคนโสดด้วยโดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ และดิฉันได้ช่วยนับเอกสารและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่ประชาชนนำกลับไปให้คนในครอบครัวเซ็นแล้วนำกลับมาส่งให้ที่ดิฉัน ช่วงเวลาต่อมาดิฉันได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้นำเอกสารไปให้หัวหน้าสำนักปลัดตรวจสอบแล้วนำกลับมาให้พี่เลี้ยง หลังจากนั้นได้ถ่ายเอกสารบิลเงินสดแล้วนำไปใส่แฟ้มเอกสารเพื่อนำไปส่งให้กับหัวหน้าสำนักปลัด เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

         ช่วงบ่ายได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต่อจากช่วงเช้า และได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้พิมพ์เอกสารแนบท้ายบันทึกข้อความ วัสดุก่อสร้างในการซ่อมแซมบ้านผู้พิการโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้พิการให้เหมาะสมและปลอดภัย หลังจากนั้นได้ปริ้นเอกสารจำนวน 2 ฉบับแล้วนำไปส่งให้กับพี่เลี้ยง และกรอกข้อมูลของผู้สูงอายุที่เข้ามาลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจำนวน 1 ราย ก่อนเดินทางกลับบ้านดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารกรอกข้อมูลของผู้มาลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ แล้วเก็บเอกสารและอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าไปไว้ในห้องให้เรียบร้อย เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 707336เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2022 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2022 23:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท