สุขสันต์วันปีใหม่


ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ

         ตลอดปี 2550  ขอให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ และสัมฤทธิ์ผลในพรอันประเสริฐ  

                   วันนี้เป็นวันแรกของการเปลี่ยนระบบการรับ-ส่งเอกสารของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นระบบรับ-ส่ง

อิเล็กทรอนิกส์แบบเป็นรูปแบบ หลายคนอาจจะยังชำนาญในการใช้ แต่เมื่อใช้ไปสัก 1 เดือนทุกคนชำนาญ  ท่านใดมีปัญหาโทรสอบถามได้นะคะ ยินดีตอบคำถามหรือรับทราบปัญหาเพื่อหาทางแก้ไข

                 

             

หมายเลขบันทึก: 70721เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2007 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอรับคำอวยพรด้วยความยินดีคะ และขอให้คุณผ่องใสได้รับคำอวยพรนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้ คณะได้รับนโยบายเกี่ยวกับการเรื่องการใช้เอกสาร e-doc แล้ว แต่คณะจะจัดอบรมในวันที่ 8 ส่วนช่วงก่อนหน้านี้ สารบรรณก็จะต้องจัดพิมพ์ และเสนอไปตามขั้นตอนก่อน แต่ ณ วันนี้ เอกสาร e-doc ยังไม่มีเข้ามาเลย ก็รออยู่คะ ตื่นเต้นกับการเป็นวิทยากรให้กับคนอื่น ไม่ทราบจะเริ่มต้นอย่างไรดี เวลาก็ใกล้เข้ามาแล้ว แต่ก็มั่นใจว่าตัวเองทำได้ และคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนอื่น ๆ สามารถใช้อย่างเราด้วย ไม่เช่นนั้น เราก็ต้องใช้แบบเดิมซึ่งสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุคะ

ขณะนี้ทางวิทยาเขตหาดใหญ่ได้เริ่มใช้กันแล้วแต่ก็ยังขลุกขลักกันอยู่เพราะยังไม่ชำนาญ และมีปัญหาพอสมควร  วันที่ 5 มกราคา 2550  จะมีการนัดประชุมเพื่อหารือและตอบปัญหาถึงข้อสงสัยต่าง ๆของทุกกอง  คิดว่าอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนนี้ ทุกอย่างคงลงตัวด้วยดี  คุณมีความตั้งใจและเชื่อมั่น  พี่เชื่อว่าคุณจะเป็นวิทยากรที่ดีค่ะ  ขอส่งกำลังใจมาให้ค่ะ

        

มารับพรด้วยคนด้วยความชื่นชมค่ะ

ยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ที่ได้เห็นบันทึกพี่ผ่องใสต่อเนื่องเรียงกันในปฎิทิน เพราะเพิ่งมีเวลามาติดตามวันนี้เอง ยังไม่ทันอ่านเลยสักอัน 

เป็นของขวัญปีใหม่ที่ชื่นใจที่สุดอย่างหนึ่งเลยค่ะ ขอกราบขอบคุณจากใจเลยนะคะสำหรับความอิ่มอกอิ่มใจนี้ 

กำลังใจมาแล้วค่ะ คิดว่าคุณโอ๋ไปเที่ยวงานพืชสวนโลก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท