จันทบุรี อัญมณีแห่งภาคตะวันออก (15) อลังการหรูหรา เทวิกาคาเฟ่


จันทบุรี อัญมณีแห่งภาคตะวันออก (15) อลังการหรูหรา เทวิกาคาเฟ่

เทวิกาคาเฟ่ ร้านกาแฟหรูหราอลังการ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ตำบลเขาวัว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

จันทบุรีขึ้นชื่อเรื่องอัญมณี เครื่องประดับ พลอยน้ำงาม มาเที่ยวจันทบุรีจึงขาดไม่ได้ที่จะชมพลอยจันท์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ TAEVIKA GALLERY พื้นที่ส่วนหนึ่งของเทวิกาเป็นสตูดิโอโชว์อัญมณีดีไซน์สวยล้ำค่าไม่เหมือนใคร และจัดเป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ในบรรยากาศที่หรูหราอลังการ  หรือจะเลือกนั่งพักผ่อนจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติภายนอกอาคารก็ได้

TAEVIKA Gueen of Jewerly เป็นโซนแกลอรี่ พร้อมทั้งโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งสวยงามอลังการ ผนังเป็นกระจกสามารถเพลิดเพลินกับสวนสวยและบ่อปลาคาร์ฟภายนอกได้ทุกด้าน หรือจะเลือกสัมผัสความร่มรื่นของพันธุ์ไม้ สายน้ำอย่างใกล้ชิดที่มุมเล็กๆภายนอกอาคารก็ได้

ด้านในสุดจัดเป็นน้ำตกเล็กๆ ไหลรินสู่ลำธาร ใต้ความร่มรื่นของพรรณไม้นานาชนิด เพิ่มความชุ่มฉ่ำให้มอส เฟิร์น ด้วยดรายไอซ์ มีปลาคาร์ฟฝูงใหญ่แหวกว่ายเพิ่มสีสัน เสียงน้ำไหลรินๆ ช่วยเพิ่มบรรยากาศของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

สวนสวยด้านหน้าของเทวิกาคาเฟ่จัดเป็นสวนสไตล์กรีกผสมผสานโรมัน ตกแต่งสถานที่ด้วยรูปปั้น เพิ่มสีสันด้วยสับปะรดสี  แต่งเติมจินตนาการให้บรรเจิดด้วยรถฟักทองในเทพนิยาย

แวะพักดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆ รับประทานอาหารอร่อยสไตล์ฟิวชั่นที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู แวะชมอัญมณีดีไซน์สวยเก๋ ถ่ายภาพมุมสวยๆ ที่จัดอย่างหรูหราอลังการ หรือ พักใจกับธรรมชาติอันร่มรื่นชื่นใจ รวมอยู่ที่เดียวกันในเทวิกาคาเฟ่ เมื่อมาเยือนจันทบุรี อัญมณีแห่งภาคตะวันออก

 

หมายเลขบันทึก: 706727เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2022 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2022 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท