การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 38 (01/09/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 38 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ โดยในวันนี้พี่เลี้ยงและเพื่อนนักศึกษาฝึกงานของดิฉันลาหยุด ทำให้ดิฉันอยู่ที่ห้องกับพี่เจ้าหน้าที่ 2 คน โดยหน้าที่หลักของดิฉันในวันนี้คือการอยู่ที่ห้องเพื่อคอยอำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ประชาชนที่จะเข้ามารับบริการต่าง ๆ ช่วงเช้าไปรับเอกสารที่สำนักปลัดและนำมาวางไว้ที่โต๊ะของพี่เลี้ยง ช่วงเวลาต่อมาได้ช่วยพี่เจ้าหน้าที่ถ่ายเอกสารและเย็บมุมเอกสารที่ถ่ายไว้ให้เรียบร้อย เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

          ช่วงบ่ายได้ไปรับเอกสารของพี่เลี้ยงเกี่ยวกับกำหนดการเข้าร่วมการประชุมที่อำเภอโพธารามในวันพรุ่งนี้ จากห้องของนายกเทศมนตรีแล้วนำมาวางไว้ที่โต๊ะของพี่เลี้ยง หลังจากนั้นก็อยู่ที่ห้องตลอดเพื่อคอยอำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ประชาชนที่จะเข้ามารับบริการต่าง ๆ ช่วงเวลาประมาน15.00 น. พี่เลี้ยงเดินทางมารับเอกสารที่ห้องเป็นเอกสารจะต้องไปเข้าร่วมการประชุมในวันพรุ่งนี้ และก่อนเดินทางกลับบ้านดิฉันได้ตรวจสอบความเรียบร้อยของห้อง โดยเก็บและปิดอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 706388เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2022 00:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2022 00:22 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท