การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 23 (10/08/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 23 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ โดยในวันนี้เป็นวันที่อาจารย์นิเทศน์นัดนิเทศน์ออนไลน์ครั้งที่ 1 เมื่อไปถึงหน่วยฝึกดิฉันได้เตรียมสื่อและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะต้องใช้ในการนำเสนอ และตรวจสอบความถูกต้องของเนื้อหาให้ครบถ้วนก่อนนำเสนอ ระหว่างนั้นก็มีประชาชนเข้ามารับบริการให้ช่วยถ่ายเอกสารให้ จึงได้ช่วยถ่ายเอกสารให้กับประชาชน หลังจากนั้นมีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อทำเรื่องขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จึงได้ช่วยถ่ายเอกสารและนำเอกสารไปให้พี่เจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไป พอถึงเวลาประมาณ11.00 น. ก็เป็นเวลาที่หน่วยฝึกของดิฉันต้องนำเสนองานให้กับอาจารย์นิเทศน์ได้ฟัง หลังจากนิเทศน์ครั้งที่ 1 เสร็จเรียบร้อยแล้วก็พักรับประทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่ายของวันนี้พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ไปรับเอกสาร และนำเอกสารมาจัดเรียงเข้าแฟ้มเอกสารโดยเรียงจากวันที่ก่อนหน้าจนถึงวันที่ล่าสุด หลังจากนั้นได้ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร นับจำนวนเอกสารให้กับพี่เลี้ยง ช่วงเวลา15.00 น. ได้ติดตามพี่เจ้าหน้าที่ไปที่ศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อไปส่งเอกสารของผู้ที่มาต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วได้เดินทางกลับมาที่หน่วยฝึก เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

        

หมายเลขบันทึก: 705229เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2022 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม 2022 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท