การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 22 (09/08/65)


วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565 หน่วยฝึกที่ 18 องค์การบริหารส่วนตำบลเขาขลุง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

      ช่วงเช้าวันนี้ที่อบต.เขาขลุงมีกิจกรรม “รวมใจท้องถิ่น ปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดิน สืบสานสู่ 90 ล้านต้น” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯโดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขลุง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  มอบต้นไม้ให้กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขลุง ผู้นำชุมชน  และประชาชนในตำบลเขาขลุง หลังจากจบพิธีได้ปฏิบัติงานช่วยพี่เลี้ยงยกต้นไม้ใส่หลังกะบะรถยนต์มอบให้กับผู้ใหญ่บ้านจำนวน 18 หมู่บ้าน หมู่บ้านละ 260 ต้นเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชน นำไปปลูกในพื้นสาธารณะของชุมชนหรือในครัวเรือนโดยมีต้นราชพฤกษ์ พญาเสือโคร่ง เสือหมอบ พะยุง ยางนา ประดู่ มะค่า มะขาม พิกุล  ขนุน เงาะ และอื่น ๆ

       ช่วงบ่ายปฏิบัติงานช่วยพี่เลี้ยงนำเอกสารขึ้นไปวางไว้บนห้องนายกอบต. ต่อมาทำความสะอาดตู้เย็นเพื่อที่จะนำขนมพักเบรคมาใส่ในตู้เย็น จัดเตรียมไว้สำหรับโครงการในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้  เวลา 16.00 น. หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้นำเอกสารไปให้หัวหน้าสำนักปลัด ก่อนกลับบ้านพี่เลี้ยงได้นัดแนะถึงการแต่งกายในวันพรุ่งนี้โดยให้ใส่เสื้อกีฬาและกางเกงวอม เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันพรุ่งนี้

 

หมายเหตุ ภาพเหล่านี้ได้รับอนุญาตจากบุคคลในภาพเรียบร้อยแล้ว

หมายเลขบันทึก: 705156เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2022 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท