การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 13 (25/07/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 13 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้เริ่มต้นด้วยการที่พี่เลี้ยงมอบหมายให้นำเอกสารไปให้ฝ่ายธุรการและเขียนลงทะเบียนหนังสือรับ หลังจากนั้นมีญาติของคนพิการเข้ามาติตต่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ แต่เนื่องจากพี่เลี้ยงไม่อยู่ ออกไปทำกิจกรรมร่วมกับเทศบาลตำบลดอนทราย จึงได้ขอเบอร์โทรติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่จะให้พี่เลี้ยงติดต่อกลับไปในภายหลัง ช่วงเวลาประมาณ 11.45 น. มีญาติของเด็กเข้ามาติดต่อเกี่ยวกับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด จึงได้ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเอกสารที่จะต้องใช้แนบในการลงทะเบียนว่าจะต้องใช้สิ่งใดบ้าง เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

       ช่วงบ่าย พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้นำเอกสารไปให้ฝ่ายธุรการและหัวหน้าสำนักปลัดเซ็น หลังจากนั้นทบทวนงานที่จะต้องทำส่งอาจารย์ตาม Gantt's chart โดยทบทวนว่าทำงานชิ้นไหนไปแล้วบ้างและวางแผนในการทำงานชิ้นต่อไป ได้ปรึกษากับพี่เลี้ยงแล้วพี่เลี้ยงได้ประสานงานกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านบางลานให้ แล้วพาไปพบกับผู้ใหญ่บ้านเพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ตาม Gantt's chart ซึ่งผู้ใหญ่บ้านให้ความร่วมมือดีมากและให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูลที่จะต้องนำไปใช้ แนะนำตำแหน่งที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในหมู่บ้าน แนะนำโครงการต่าง ๆ ที่ผ่านมาเพื่อใช้เป็นแนวทางในการศึกษา หลังจากพูดคุยเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับมาที่หน่วยฝึก เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน 

 

 

 

*หมายเหตุ รูปภาพเหล่านี้ได้รับการอนุญาตจากบุคคลในภาพแล้ว

หมายเลขบันทึก: 704467เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2022 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2022 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท