การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 11 (21/07/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 11 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ค้นหาเอกสารตามรายชื่อ แล้วนำข้อมูลที่ได้มากรอกลงในแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ให้ ช่วงที่มีเวลาว่างก็ได้ระบายสีแผนที่รอบนอกของเทศบาลตำบลดอนทรายต่อจากเมื่อวาน โดยวันนี้จะเป็นการระบายสีเพิ่มเติมให้มีสีสันที่ชัดเจนเพิ่มมากขึ้น ตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ หลังจากนั้นมีญาติของผู้พิการเข้ามาต่อเรื่องขอทำเรื่องต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ ได้ช่วยพี่เลี้ยงเรียบเรียงเอกสารและนำข้อมูลมากรอกลงในแบบฟอร์มที่กำหนดไว้  เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่ายของวันนี้ได้ขอคำปรึกษาจากพี่เลี้ยงเกี่ยวกับข้อมูลที่จะนำมาใช้ในการทำงานที่ได้รับมอบหมายจากอาจารย์ โดยพี่เลี้ยงได้ให้คำแนะนำและได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเกี่ยวกับงานที่จะต้องปฏิบัติ ต่อมาพี่เลี้ยงมอบหมายให้จัดเรียงเอกสารและเขียนเอกสารแล้วนำไปให้ที่ห้องของปลัด เวลา15.40 น. พี่เลี้ยงมอบหมายให้เขียนแบบคำขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม หลังจากนั้นก็เก็บเอกสารให้เรียบร้อย ก่อนเดินทางกลับบ้านได้วางแผนการทำงานในวันต่อไป เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704323เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2022 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2022 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท