การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 5 (08/07/65)


       วันนี้เป็นวันที่ 5 ของการฝึกประสบการณ์ ช่วงเช้ามีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อเรื่องขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเหมือนเดิม ได้ทำการซักถามประวัติของผู้สูงอายุ แล้วนำข้อมูลมากรอกตามแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ ช่วงเวลาต่อมาได้วางแผนการทำงานตาม Gantt Chart ต่อจากที่เคยทำไว้ เมื่อถึงเวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

 

 

        เวลาประมาณ 13.30 น. ได้ไปช่วยเจ้าหน้าที่เตรียมสถานที่ในห้องประชุมของเทศบาล เพื่อจัดโครงการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้ง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 หลังจากเตรียมสถานที่เสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินกลับเข้ามาอยู่ที่ห้อง

 

 

 

        เวลา14.05 น. พี่เจ้าหน้าที่ได้สอนวิธีการเขียนทะเบียนหนังสือรับ โดยสอนว่าการลงบันทึกต้องเขียนอะไรลงไปบ้าง ต้องดูส่วนไหนของเอกสาร หลังจากนั้นก็ได้ให้เอกสารมาเขียน

 

 

        เวลา14.30 น. พี้เลี้ยงให้เตรียมเอกสารและอุปกรณ์เพื่อลงพื้นที่ไปสำรวจข้อมูลเด็กที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลดอนทราย โดยการกรอกข้อมูลของเด็กลงในแบบฟอร์มที่เตรียมไว้จนครบจำนวนเด็กทุกคน ก็ได้เดินทางกลับมายังเทศบาลตำบลดอนทราย เก็บเอกสารและอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เรียบร้อย เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

 

 

หมายเลขบันทึก: 703743เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2022 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2022 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท