การฝึกงานอบต.ห้วยขวาง 4 ก.ค 65


หมายเหตุ : รูปภาพที่นำมาใช้ในนี้ได้รับการขอนุญาตจากบุคคลในภาพแล้ว

                                               การฝึกงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวาง

 

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ได้เป็นการไปฝึกงานวันแรกที่อบต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

การฝึกงานก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากที่ฝึกงาน

ขั้นแรกไปขึ้นพบปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ไปรายงานตัวให้ท่านรู้ว่า เป็นเด็กนักศึกษาที่ไหน ท่านก็ถามเรียนคณะไหน แล้วท่านก็ได้เรียกพี่เลี้ยงมาแบ่งหน้าที่ ไปทำงานโดยกระจายงานกันเพื่อให้เราได้เรียนรู้ทุกส่วนของอบต.ว่าเขาทำงานอะไรกันบ้าง เพื่อนก็จะโดนย้ายไปกองช่าง,สปสช,กองคลังและสวัสดิการสังคม

ซึ่งดิฉันได้ถูกไปฝึกงานในส่วนของสวัสดิการสังคม เริ่มแรกที่อยู่ในห้องชื่อพี่ สันติ แสงสุวรรณ ผู้ช่วยนักพัฒนาขุมชน ได้เข้ามาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับตารางการฝึกงาน และได้ดูตารางฝึกงานจึงเรียกเพื่อนๆของดิฉันให้มาประชุมวางแผนในการปฏิบัติงานในการฝึกงานว่าต้องเตรียมตัวแบบไหนบ้าง

 

พอประชุมเสร็จเพื่อนๆก็ได้แยกย้ายไปทำงาน ส่วนดิฉันมีงานในส่วนที่สวัสดิการสังคมต้องไปลงพื้นที่ไปแจกถุงยังชีพให้กับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส มอบทุนการศึกษาช่วยเหลือเด็กที่ขัดสนเรื่องเครื่องแต่งกาย โรงเรียนบ้านอ้อกระทิง ดิฉันได้ไปลงสถานที่จริง ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการแจกถุงยังชีพให้แก่ชาวบ้านในเขตการดูแลของตำบลห้วยขวาง

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 703449เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2022 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2022 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท