การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน​พฤหัสบดี​/07/เม.ย./2565)


    สวัสดี อาจารย์และเพื่อน ๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวจุฑามาศ แซ่ลิ้ม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ครั้งที่ 64 ในวันพฤหัสบดีที่  7​ เมษายน​ 2565  

   ในเวลา 8.30 น. ลงชื่อเข้าฝึกงาน จากนั้นพี่เลี้ยงได้มอบหมายงานให้กรอกข้อมูลและตรวตสอบเอกสารแบบตรวจสอบข้อมูลครัวเรือนการจัดความยากจน(สำหรับครัวเรือนใหม่)ในหมู่บ้านของตำบลวังตะกูและเย็บมุมเอกสารและถ่ายเอกสารเพื่อนำเอกสารมารวบรวมใส่แฟ้มเอกสารให้พี่เลี้ยงค่ะ 

    จากนั้นก็ได้มอบของที่ระลึกให้กับพี่หัวหน้าสำนักปลัดเพื่อเป็นการขอขอบคุณที่ได้ให้เข้ามาฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูและได้รับความดูแลอย่างอบอุ่น ค่อยช่วยเหลือและให้คำแนะนำที่ดีตลอดระยะเวลา 4 เดือนในการฝึกงาน​ หลังจากนั้นในเวลา 16.30 น. เดินทางกลับที่พักค่ะ

ภาพประกอบในการทำงาน

สำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 64 ก็ได้จบลงกันไปแล้วนะคะ ดิฉันก็ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมชมในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 701827เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2022 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2022 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท