ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ


 

 🏘🎯”แก้ไขให้ตรงจุด เพื่อหลุดพ้นความยากจน อย่างยั่งยืน” 🎯🏘

🎨 ที่ทำการปกครองอำเภอพนมทวน นำโดย นายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน พร้อมด้วยปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอพนมทวน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและสอบถามสภาพปัญหาเพิ่มเติมกับครัวเรือนยากจนซึ่งเป็นครัวเรือนตกเกณฑ์มิติความยากจนด้านที่อยู่อาศัย จำนวน 4 ครัวเรือนเพื่อเตรียมความพร้อมในการลงมาติดตาม สนับสนุนงบเพิ่มเติมจากสถาบันพระปกเกล้า สำหรับซ่อมแซมบ้านเรือนครัวเรือนยากจน ณ พื้นที่ตำบลพนมทวนและดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

🌸ซึ่งทั้ง 4 ครัวเรือนที่ไปเยี่ยมเยียน มีความเสี่ยงที่จะตกเกณฑ์ จปฐ. ปี 2565 และเป็นครัวเรือนที่ตกมิติความยากจนด้านรายได้และความเป็นอยู่ตามโครงการการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

🍁โดยสถาบันพระปกเกล้าจะเข้ามาตรวจสอบและประเมินสภาพบ้านเรือนของครัวเรือนยากจนเพื่อ พิจารณาสนับสนุนทุนสำหรับซ่อมแซมบ้านวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565

 

หมายเลขบันทึก: 699590เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2022 16:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2022 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท