การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน​พฤหัสบดี​/17/มี.ค./2565)


สวัสดี อาจารย์และเพื่อน ๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวจุฑามาศ แซ่ลิ้ม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ครั้งที่ 50 ในวันพฤหัสบ​ดี​ที่ 17 มีนาคม​ 2565  

- ได้เดินทางออกจากที่พักไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูและได้ลงชื่อเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯในเวลา 08.30 น.

   ในวันนี้ได้ไปร่วมงานกับกลุ่มสตรีตำบลวังตะกูในกิจกรรม​การทำกระเป๋าถือจากผ้าขาวม้าโดยดิฉันได้ช่วยคุณป้าคุณยายในการร้อยด้ายใส่เข็มให้กับพวกท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ค่ะ​และหลังจากนั้นก็ได้ออกไปดูกิจกรรมข้างนอกสถานที่ในกิจกรรมการทำแปลงผักสวนรูกุญแจ​ ที่วัดวังตะกู​ ได้ไปนั่งฟังในการแลกเปลี่ยนความรู้ที่ร่วมกันทำคีย์​ โฮล​ ปลูกผัก​ และเสิร์ฟ​น้ำให้กับแขกทุกท่านที่เข้ามาร่วมในงานนี้ค่ะ​ จากนั้นก็ได้ช่วยพี่ในหน่วยงานไปยกแฟ้มเอกสารที่ทางนายกได้เซ็นอนุมัติ​นำไปแจกตามห้องต่างๆและถ่ายเอกสาร​และพี่ในหน่วยงานได้เลี้ยงขนมด้วยค่ะ​  หลังจากนั้นในเวลา 16.30​ น.​ เซ็นชื่อกลับที่พักค่ะ

ภาพกิจกรรมในวันนี้

กิจกรรม การทำกระเป๋าถือจากผ้าขาวม้า

กิจกรรม การทำแปลงผักสวนรูกุญแจ ที่วัดวังตะกู

    สำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 50 ก็ได้จบลงกันไปแล้วนะคะ ดิฉันก็ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมชมในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 699136เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2022 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2022 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท