การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/07/มี.ค/2565)​


  สวัสดี อาจารย์และเพื่อน ๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวจุฑามาศ แซ่ลิ้ม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ครั้งที่ 42 ในวันจันทร์ที่ 7​ มีนาคม​ 2565  

  เนื่องจากในวันที่​ 9 กุมภาพันธ์​ ถึง​ 28 กุมภาพันธ์​ 2565​ ดิฉันได้ติดเชื้อโควิด-19 จึงไม่ได้ไปฝึกงานเนื่องจากไปกักตัวที่โรงพยาบาล​เป็นเวลา​ 10 วันและกักตัวที่บ้านต่ออีก​ 4 วันค่ะ​ หลังจากนั้นก็ได้ทราบข่าวจากพี่เลี้ยงว่าทางอบต.ได้มีคนติดเชื้อโควิด-19จึงทำให้อบต.ต้องหยุดอีก​ 3 วัน​ แล้วมาทำงานวันจันทร์​ในวันนี้ค่ะ

   -​ ในวันนี้ตอนเช้าไม่ได้เดินทางไปที่อบต.เนื่องจากทางมหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​ได้มีการจัดการประชุมที่วัดวังตะกู​ ทางอาจารย์​สาขาพัฒนาชุมชนได้เรียกตัวให้ไปช่วยงานตั้งแต่​ 08.00 โมงเช้าค่ะ​ โดยเริ่มทำงานในการเขียนข้อมูลลงบนแผ่นกระดาษ​ฟิฟชาร์ต​ หลังจากนั้นก็ได้มีการแจกอาหารว่างให้กับผู้ที่เข้าร่วมประชุม​จากนั้นในเวลา 12.00 น.​ จัดเตรียมอาหารกลางวัน​ให้สำหรับผู้ที่ร่วมการประชุม​และจัดเก็บของเมื่อสิ้นสุด​การประชุมค่ะ​ หลังจากนั้นก็กลับมาทำงานต่อที่อบต.​ได้มีการเดินส่งเอกสาร​  จากนั้นก็ลงชื่อกลับที่พักค่ะ

 

  ภาพประกอบกิจกรรม​ในวันนี้

  สำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 42 ก็ได้จบลงกันไปแล้วนะคะ ดิฉันก็ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมชมในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 698664เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2022 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม 2022 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท