นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ระดับประเทศ "ผลงานสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565"


🎉🎉 นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ระดับประเทศ

"ผลงานสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565"

ตามที่คุรุสภาจัดประกวดสปอตวิทยุและสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565 ในหัวข้อ “พลังครูยุคใหม่ สร้างคุณภาพคนไทยสู่สากล” เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม สนับสนุนให้เห็นคุณค่าของครู รวมทั้งสร้างสำนึกในพระคุณของครู ด้วยการผลิตสื่อในแนวทางสร้างสรรค์ในรูปแบบของสปอตวิทยุและสปอตโทรทัศน์ นั้น

บัดนี้ คณะกรรมการจัดประกวดประกวดสปอตวิทยุและสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565 ได้พิจารณาตัดสินผลงานชนะการประกวดสปอตวิทยุและสปอตโทรทัศน์ฯ เสร็จสิ้นแล้ว ผลงานสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565 ภายใต้ชื่อผลงาน "The Diplomat" โดยนายสหรัฐ ลักษณะสุต และทีม ASP's New Gen ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ระดับประเทศ ในการประกวดในครั้งนี้ โดยนายสหรัฐ ลักษณะสุต และทีม ASP's New Gen จะได้รับเงินรางวัลพร้อมเกียรติบัตรจากสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา

ทั้งนี้ ผลงานสปอตโทรทัศน์วันครู ประจำปี 2565 เรื่อง "The Diplomat" ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จะถูกใช้เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานวันครู ครั้งที่ 66 ประจำปี 2565 ในวันที่ 16 มกราคม 2565 ภายใต้แนวคิด “พลังครูยุคใหม่ สร้างคุณภาพคนไทยสู่สากล” ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ต่อไป

เรียนเชิญทุก ๆ ท่าน รอติดตามผลงานครับ

หมายเลขบันทึก: 695188เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2021 11:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม 2021 11:53 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะสร้างสรรคผลงานตลอดไปนะคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท