การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค. 2564)


           เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยมีเนื้อหาดังนี้

          เวลา 08.20-08.30 น. ได้เดินทางออกจากบ้านไปยังสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู และได้ลงชื่อการเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพกับพี่เลี้ยง หลังจากนั้นเนื่องจากวันนี้ไม่มีงานอะไรในช่วงเช้าดิฉันจึงได้เริ่มวาดแผนที่รอบในขององค์การริหารส่วนตำบลวังตะกู โดยพื้นที่ที่ดิฉันเลือกคือ หมู่ที่ 2 เพราะว่าที่นี่รวมสถานที่สำคัญของตำบลเอาไว้ทั้งโรงเรียน ศูนย์เด็กเล็ก ศาลาประชาคม วัด และสถานีอนามัยของตำบล

          ก่อนถึงช่วงเวลาพัก พี่ๆเจ้าหน้าที่ในส่วนกองคลังได้รับนมมาแจกให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนในสำนักงานรวมถึงดิฉันและเพื่อน และเมื่อถึงเวลาพักรับประทานอาหารกลางวันดิฉันและเพื่อนตกลงกันว่าจะไปทานก๋วยเตี๋ยวที่เคยไปตรวจสถานประกอบการเมื่อสัปดาห์แรกกันค่ะ เมนูที่ดิฉันั่งในวันนี้ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อค่ะ

          เวลา 13:00-16:30 น. ดิฉันกลับมายังสำนักงานและนั่งทำงานของตนเองให้เร็จโดยวันนี้ดิฉันวาแผนที่หมู่ที่ 2 และลงรายละเอียดเรียบร้อย เหลือแค่การลงสีให้ครบเท่านั้นเป็นอันจบการทำงานในวันนี้ค่ะ

          สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 694868เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2021 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2021 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท