การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยที่50 ที่ว่าการอำเภอเมืองราชบุรี ( 9,10 ธ.ค. 64)


สวัสดีทุกคนนวันนี้วันที่ 9,10 แต่เป็นวันที่2ของการฝึกงานของเราเองเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

วันนี้ถึงที่ฝึกงาน 08:05 น. เราได้ทำการไปนั่งรอป้าแม่บ้านเปิดห้อง เข้าไปแล้วก็นั่งรอพี่ๆมาทำงานแต่เราก็มีหน้าที่แล้วนะนั้นคือการเดินเอกสารจ้าาาเดินตั้งแต่เช้ายันถึงเวลาเลิกงานไปเลยคับผมและนั้นคือสิ่งที่ต้องทำทุกวันถ้าไม่มีออกพื้นที่ช่วงนี้ก็จะมีแค่เอกสารทุกวันทำแบบเดิมๆทุกวันไม่รู้จะมาพิมพ์อะไรเลยงั้นวันนี้ขอตัวนอนก่อนนะค้าบบบ🙏🏻✌

หมายเลขบันทึก: 693967เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม 2021 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท