ความรู้ภาษาอังกฤษที่ได้จากสื่อดิจิทัล


   ความรู้ภาษาอังกฤษที่ได้จากการ ใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น You Tube ยูทูปเป็นสื่อออนไลน์ ที่มีคนใช้ทั่วโลก              มี Content มากมายหลากหลาย ที่สามารถเลือกชมได้ตามใจชอบ คริปที่เราสนใจบางคริป ก็มาจากต่างประเทศ เวลาชมคริปก็เหมือนได้ฝึกภาษาอังกฤษไปด้วย เพราะระบบของ You Tube มีการขึ้นซับไตเติ้ลด้วย จึงทำให้เราเข้าใจเนื้อหามากยิ่งขึ้น หรือเวลาเราฟังเพลง สากล ใน You Tube ก็จะมีภาษา คาราโอเกะ แสดงขึ้นมาก็จะทำให้เราเข้าใจเนื้อหา

เพลงนั้นๆได้ดี หรือจะดูหนัง HollyWood ในแอพต่างๆ ก็จะมีให้เลือกภาษาที่เราต้องการจะฟังได้ และยังมีอีกหลายเรื่องราวที่่ยังไม่ได้พูดถึง ผมขอ ยกตัวอย่างvidioจากYou Tube มา1vidio เพื่อให้ทุกท่านได้รับชม ข้อมูลความรู้ดีๆ

This is teach vidio english vocabvlary no khowledge people canstudy easily

หมายเลขบันทึก: 693273เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2021 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2021 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท