นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า "ผลงานวิจัยของคุรุสภา ประจำปี 2564 ระดับภูมิภาค"


นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า "ผลงานวิจัยของคุรุสภา ประจำปี 2564 ระดับภูมิภาค"

ตามที่คุรุสภาได้ประกาศเชิญชวนให้ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ได้แก่ ครู ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารการศึกษา และศึกษานิเทศก์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาหรือหน่วยงานที่จัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และอุดมศึกษาที่ต่ำกว่าปริญญา ทั้งของรัฐและเอกชน หรือปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานทางการศึกษาระดับเขตพื้นที่การศึกษา ศึกษาธิการจังหวัด และศึกษาธิการภาค ส่งผลงานวิจัยเข้ารับการคัดสรรรางวัล “ผลงานวิจัยของคุรุสภา” ประจำปี 2564 แล้วนั้น

บัดนี้การคัดสรรรางวัล “ผลงานวิจัยของคุรุสภา” ประจำปี 2564 “ระดับภูมิภาค” ได้เสร็จสิ้นแล้ว โดยจากจำนวนผลงานวิจัยที่ผ่านเกณฑ์การประเมินขั้นต้นทั้งหมด 455 ผลงาน มีผลงานวิจัยที่ผ่านการคัดสรรรางวัล “ผลงานวิจัยของคุรุสภา” ประจำปี 2564 “ระดับภูมิภาค” ในครั้งนี้จำนวน 31 ผลงาน

โดยผลงานวิจัยของ นายสหรัฐ ลักษณะสุต (ภาคกลาง) เรื่อง "ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบเกมมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3" ได้รับการคัดสรรจากคุรุสภาให้เป็น 1 ใน 31 ผลงานวิจัยจากทั่วประเทศ ที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า "ผลงานวิจัยของคุรุสภา ประจำปี 2564 ระดับภูมิภาค" ในครั้งนี้

"จะมุ่งมั่นเป็น 1 ในแรงขับเคลื่อนการพัฒนาการศึกษาของประเทศไทยต่อไป"

#ผลงานวิจัยของคุรุสภา #รางวัลอันทรงคุณค่า #คุรุสภา #การวิจัย

หมายเลขบันทึก: 691186เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2021 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2021 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท