ทักษะที่ได้จากการเตรียมงานการแข่งขันทักษะ


ทักษะที่ได้จากการทำงาน

ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วกลุ่มของเราได้รับมอบหมายให้จัดทำเกมอะไรขึ้นมาเพื่อที่จะให้เล่นในวันงานแข่งขันทักษะ ที่บริษัทของเราได้จัดขึ้น  ซึ่งเกมก็ไม่ได้หวังเพียงเพื่อความสนุกเพียงอย่างเดียวแต่ต้องตอบโจทย์ให้ได้ว่าเกมนั้นจะต้องทำให้คนที่เล่นเกมแล้วนำความรู้ที่ได้ไปใช้กับงานได้จริงและจะช่วยลดปัญหาการผลิตงานที่ผิดพลาดลงได้

        และที่สำคัญผลพลอยได้สำหรับงานนี้คือหากมีการผลิตงานที่ถูกต้องมากขึ้นการทำงานของหน่วยงานของเราก็จะลดลงเนื่องจากหน่วยงานของเราเป็นหน่วยงานที่คอยตรวจสอบงาน

        และวันพรุ่งนี้ก็จะวันที่เราจะได้นำเกมที่เราคิดกันไว้ออกไปให้เพื่อนๆในบริษัทได้เล่นกันหวังว่าเกมเราคงจะไม่กร่อยนะ....

        สิ่งที่เราได้จากการตระเตรียมงานก็คือทักษะการทำงานร่วมกับคนอื่น การทำงานเป็นทีม การได้แสดงความคิดเห็น และการยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น  สิ่งต่างๆเรานี้เราว่ามันมีประโยชน์กับตัวเราเองมากกว่าสิ่งอื่นเสียอีก  

หมายเลขบันทึก: 68774เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  ได้ผ่านงานวันนั้นไปแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ล่ะ    แต่อย่างไรก็ตาม ผม เห็นสีหน้า แววตาของเราที่ได้เล่าตอนทำAAR ของงาน  ผมว่าเรามีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป  เหมือนเจ้าได้ค้นพบอะไรบางอย่าง   ดีใจที่เจ้ามีความรู้สึกในการเล่าออกมาอย่างภาคภูมิใจ  เยี่ยม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท