631020 วันสุดท้ายของการฝึกงาน


และแล้ววันนี้ก็มาถึงค่ะ ดิฉันอาบน้ำแต่งตัวไปที่ทำงานแต่เช้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานครั้งแรกในชีวิตของดิฉันแล้วค่ะ ใจหายมากๆรู้สึกเศร้าและใจหายแปลกคิดมากไปทุกเรื่อง รวมไปถึงว่าอีกแค่ 1 เทอมดิฉันและเพื่อนๆต้องแยกย้ายกันไปทำงานที่ถนัดและที่ตัวเองรักกันแล้วหรือ พี่ๆทุกคนก็คอยถามไถ่ทัั้งเรื่องงานและเรื่องการเรียน วันนี้พี่ๆแทบไม่ให้เราทำอะไรกันแล้ว มีแต่พาไปเลี้ยงข้าวให้ของขวัญให้ขนมเลี้ยงชามาเพื่อส่งพวกเรากลับไปเรียน เขียนไปก็รู้สึกจะร้องไห้ค่ะ เศร้าใจมากๆคิดถึงมากๆแต่ถ้าออกไปแล้ว แต่ดิฉันก็คิดว่าจะกลับมาทำงานที่นี่แหละค่ะชวนเพื่อนๆมาสมัครอยู่ในครอบครัวที่ฉันรัก ได้อยู่กับเพื่อนๆไว้อีกสักกี่ปีก็ไม่รู้ค่อยแยกย้ายกันไปทำตามความฝัน เพราะตอนนี้ยีังทำใจไม่ได้ค่ะ ฉันคิดไว้แล้วว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อนความภูมิใจของพ่อแม่และตัวฉันเอง สุดท้ายก่อนกลับพี่ๆให้โอวาท อวยพร และบอกลาก่อนให้เช็คของขวัญให้ดิฉันและเพื่อนๆ ซึ้งจนน้ำตาคลอเลยค่ะ ของคุณทุกท่านที่อ่านกันมาจนถึงวันสุดท้ายไว้มีโอกาสดิฉันอาจมาเขียนความรู้และสาระให้ใหม่ในอนาคตข้างหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 686303เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 22:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท