630909 การฝึกงานวันที่ 41


        สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกงานเป็นวันที่ 41 นะคะ ดิฉันฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมค่ะซึ่งบ้านดิฉันห่างไกลจากที่เทศบาลประมาณ 20 กิโลค่ะดิฉันตื่นเช้ามาด้วยเสียงนาฬิกาปลุกและเสียงแม่ที่คอยปกดิฉันอยู่ทุกวันตอนเช้ามาดิฉันก็ได้ปฏิบัติภารกิจประจำวันของดิฉันเอง พอปฏิบัติภารกิจเสร็จดิฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเพื่อเดินทางไปฝึกงาน เช่นเคยค่ะพอดีฉันเข้าไปเซ็นชื่อเสร็จดิฉันก็เข้าไปสวัสดีทักทายพี่ๆทุกคน ดิฉัน ทำแบบนี้ทุกๆวันเลยค่ะ วันนี้ นี้ก็จะตรงกับวันที่ 09 กันยายน 2563 นะคะพอ 8:30 น ก็เป็นเวลาที่พวกดิฉันและเพื่อนๆ เริ่มปฏิบัติงานกันค่ะ ดิฉันก็ปฏิบัติงานทุกอย่างตามที่ พี่ๆได้มอบหมายให้ดิฉันและเพื่อนๆทำ

      วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะดิฉันและเพื่อนอีกคนก็ไปนั่งเวรบริเวณที่หน้าลิฟท์ชั้นสามเพื่อเป็นหน่วยคัดกรองค่ะอุปกรณ์ที่จะพกติดตัวไปก็คือเจลล้างมือและที่วัดไข้ค่ะวันนี้ตอนบ่ายดิฉันก็กลับมานั่งตรวจเอกสารของหน่วยสาธารณสุขเพิ่มค่ะของสาธารณะสุข ของสาธารณะสุขมีเยอะมากๆเลยค่ะดิฉันและเพื่อนเพื่อนอีกสามคนช่วยกันตรวจจนปวดตาเลยค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 685823เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 10:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท