การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 60


สวัสดีค่ะ วันนี้ วันอังคารที่  สิงหาคม

ค่ะ เมื่อคืนหนูนอนกับนัทชาค่ะ เพราะเราไปทานปิ้งย่างกันมาเลยถือ วิสาสะนอนด้วยเลยเพราะเรากับดึก เช้ามาขนมตาลมารับ และวันนี้แอลมากับเราด้วย เพราะเขาขี่รถไม่ไหว เรามาถึงเทศบาลตอน 8:15 ค่ะ จากนั้น ก็ลงมาจัดโต๊ะรับลงทะเบียนเหมือนเดิมค่ะ วันนี้หนูเข้ามาพิมงานแต่เช้า พอช่วง 10 โมงก็ไปลงพื้นที่ ชุมชนโชติรวี ซึ่งไปเยี่ยมผู้ป่วยทางจิต ไปสอบถาม ด้านที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายต่างๆ และเราก็กับมาถึงเทศบาล ประมาณเที่ยง เราก็ออกไปทานข้าวกัน ที่ลานพอเพียง กินข้าวหมูทอดเหมือนเดิม และวันนี้ก็ทานโรตีกันด้วยค่ะ พอช่วงบ่าย แอลก็ลงมาช่วยหนูพิมงาน ค่ะ พิมให้หนูหนึ่งฉบับ โดยที่ไม่บ่นเลย หนูก็เลยออกไปประชุมเรื่องงานกลุ่มแล้วก็ กับมาพิม งานต่อจนเสร็จค่ะ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 685754เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 07:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2020 07:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท