การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฑนครปฐม(20/10/63)


สวัสดีค่ะคณะอาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมและสวัสดีท่านผู้เข้ามาอ่านทุกท่านนะค่ะ

ในวันอังคารที่20 เดือนตุลาคม2563

ในช่วงเช้าของวันนี้ทางอบต.มีการจัดประชุมภายในห้องประชุมสภาดิฉันและเพื่อนๆก็ขนของย้ายห้องและอุปกรณ์สำภาระของตัวเองมาอยู่ห้องข้างๆค่ะแลัวก็นั่งทำงานกันอย่าง

เป็นระเบียบและก็พูดคุยกันเบาๆกลัวไปรบกวนเขาประชุมกัน วันนี้ตอนเช้าดิฉันก็รู้สึกใจหายที่ใกล้เวลาที่ดิฉันและเพื่อนๆต้องอำลาจากที่อบต.ห้วยจรเข้แลัววันนี้ก็มาฝึกงานวันสุดท้ายกันแลัวก็มานั่งรำลึกนึกถึงเวลาอยู่ที่นี้รู้สึกว่าเวลาเร็วเนอะที่เรามาฝึกงานที่อบต.ห้วยจรเข้3เดือนกันแลัวหรอแลัวเราต้องไปเรียนหนังสือกันแลัวใช่ไหมพูดแลัวก็รู้สึกหดหู่ เวลามันเร็วมากเลยที่ดิฉันมาอยู่ที่อบต.ห้วยจรเข้ได้3เดือนแลัวพอพูดถึงเรื่องราวที่ได้อยู่อบต.เสร็จก็ปรึกษากันว่าเราไปซื้อของให้พี่หัวหน้าปลัดและท่านนายยกและพี่ติ๊กกับพี่ต่ายกันเป็นการขอบคุณเล็กๆน้อยที่ท่านๆได้ดูแลค่อยช่วยเหลือพวกเราก็ไปซื้อแบร์ดผลไม้มอบให้แทนการขอบคุณดิฉันก็ได้ประสบการณ์ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างนิสัยใจคอของคนที่นี้และพี่ที่อบต.ก็ใจดีน่ารักขอคำปรึกษาหรือช่วยเหลืออะไรก็ช่วยเหลืออย่างเต็มทีดิฉันรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่อบต.ห้วยจรเข้เพราะเดินทางกลับบ้านได้สะดวกไม่ต้องเดินทางไปไกลมากกว่านี้และก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนค่อยช่วยเหลือตลอดระยะในการมาอยู่ที่อบต.ห้วยจรเข้ค่อยดูแลซึ่งกันและกันมีอะไรก็ค่อยแบ่งปันกันเพื่อนๆน่ารักทุกคนเลยค่ะ

สุดท้ายแลัวนะค่ะต้องขอบคุณอาจารย์ศานติกร พินยงศ์ที่ปรึกษาหน่วยที่15 เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาทั้งน่ารักและดีต่อนักศึกษาทุกคนค่อยบอกสอนแนะนำแนวทางในด้านงานต่างๆเช่นโครงการค่อยชี้แนะ และค่อยช่วยเหลือช่วยสอนค่ะ

สุดท้ายของสุดท้ายแลัวนะค่ะ

ดิฉันขอบคุณสถานที่อบต.ห้วยเข้ที่ให้อยู่อาศัย

หมายเลขบันทึก: 685375เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2020 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2020 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท