การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(20/10/2563) วันสุดท้ายของการฝึกงาน


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 69 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันอังคารของการฝึกงาน วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่พวกเราจะได้ฝึกงานในอบต.ห้วยจรเข้นี่ เพราะครบวันและเวลาที่อาจารย์ได้ให้พวกเราฝึกกันแล้ว เป็นเวลา 3 เดือน เป็นอะไรที่ไวมาก ใจหายเหมือนกัน จะไม่ได้เจอพวกพี่ไปในอบต.ที่นิสัยดี น่ารักและคอยช่วยเหลือพวกเราทุกอย่างแล้ว วันนี้ดิฉันก็ได้มาถึงอบต.กับเพื่อนในเวลา เวลา08:30น. มาถึงก็ได้เช็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานเหมือนเคย ในวันนี้

*ช่วงเช้า* : ก็ได้นำของและกระดาษที่จะต้องไปนิเทศครั้งที่2 ในวันพรุ่งนี้ ออกจากห้องประชุมสภา และก็ได้มาทำGantt'd chartให้เสร็จสมบูรณ์และตรวจดูงานต่างๆตรวจดูแผนที่เดินดินมีชำรุดนิดหน่อย ก็ได้แก้ไขให้ดีขึ้น เพื่อที่จะนำเอาไปเสนอในวันพุธนี้

*ช่วงเที่ยง* : ก็ได้พักทานข้าวกัน ในอบต. วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่พวกเราจะได้ทานข้าวกันพร้อมกับเพื้อนๆในอบต.ห้วยจรเข้นี่

*ช่วงบ่าย* : ก็ได้มานั่งทำงานในWordเกี่ยวกับโครงการคู่ที่จะต้องนำเสนอพรุ่งนี้ให้เรียบร้อยกับนนท์พอทำเสร็จก็ได้ไปปริ้นงานกับนนท์และดินในห้องกองช่าง พอเสร็จเรียบร้อยพวกเราก็ได้เอาแบรนด์ผลไม้ที่พวกเราซื้อไปขอบคุณท่านนายก พี่เปี๊ยก(ปลัด) และพี่ติ๊ก(พี่เลี้ยง) เป็นการขอบคุณที่ได้ให้พวกเรามาฝึกงานและได้ถ่ายทอดความรู้ต่างๆในอบต.ให้พวกเราได้ทำกัน พวกพี่ๆในอบต.ทุกคนเป็นคนที่ใจดี เป็นกันเอง และหลังจากให้เสร็จ ก็ได้ถ่ายรูปหมู่เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วยค่ะ

*ช่วงเย็น* : จัดโต๊ะ เก็บของทำความสะอาดห้องให้เหมือนเดิมทุกอย่าง พอเวลา16:30น. ก็ได้ลงเวลาออกจากการฝึกงานแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านเพื่อไปเตรียมตัวนิเทศครั้งที่2ในวันพรุ่งนี้
  และสุดท้ายนี้ดิฉันต้องขอขอบคุณอาจารย์ศานติกร พินยงศ์ (อาจารย์ เอ) ที่ปรึกษาหน่วยฝึกของพวกเรา ที่คอยช่วยเหลืองานต่างๆจนทำให้พวกเราทำสำเร็จ และอีกอย่างที่ต้องขอบคุณก็คือ เพื่อนๆในกลุ่มที่ช่วยเหลือกันในทุกงาน เพราะพวกเรามีความสามัคคี มีความรับผิดชอบต่องานกัน และการฝึกงานในครั้งนี้ดิฉันจะเก็บไว้เป็นความทรงจำและประสบการณ์ดีๆต่อไปค่ะ ขอขอบคุณทุกคนมากๆที่คอยช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณค่ะ?

หมายเลขบันทึก: 684527เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2020 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2020 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท