การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(28/09/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 54 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันจันทร์ของการฝึกงานแล้ว เริ่มอาทิตย์ใหม่กันแล้วค่ะ วันนี้ดิฉันถึงอบต. เวลา08:30น. พอดีค่ะ มาถึงก็ได้เช็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานให้เรียบร้อย ในวันนี้
*ช่วงเช้า* : พวกเราก็ได้นั่งทำงานของพวกเราปกติค่ะ เพราะว่าวันนี้ทางอบต.มีการประชุมกัน
*ช่วงเที่ยง* : ก็ได้พักทานข้าวกัน พวกเราทานกันในอบต. เพราะห่อข้าวกันมาทาน แบ่งกันกินอย่างเอร็ดอร่อย
*ช่วงบ่าย* : ก็ได้นั่งทำโครงการเหมือนเดิมค่ะ
*ช่วงเย็น* : พวกเราก็ได้ทำความสะอาดห้อง จัดโต๊ะ เก็บขยะให้สะอาดเรียบร้อยน่าอยู่แบบเดิม และพอถึงเวลา 16:30น. พวกเราก็ได้ลงเวลาออกจากการฝึกงาน แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านของตนเองค่ะ

หมายเลขบันทึก: 683023เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2020 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2020 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท