การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(25/09/36)


ในวันศุกร์ที่25กันยายน2563ก็เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์แลัวนะคะดิฉันดีใจมากได้หยุดพักผ่อนเสาร์-อาทิตย์ดิ ฉันก็ตื่นนอนรีบอาบน้ำแต่งตัวตัวและรับประทานอาหารในช่วงเช้าพอกินเสร็จเรียบร้อยก็ตักข้าวไปรับปประทานอหารในช่วงพักกลางวันกับเพื่อนๆด้วยและก็ได้เดินทางไปอบต.ห้วยจรเข้ก็ไปถึงก็ประมาณ7:58นาทีก็ได้รอเพื่อนๆมากันหลังจากนั้นเพื่อนก็ค่อยๆเดินทางมา

     -ในช่วงเช้าพี่ที่อบต.ก็ได้เดินมาขอคนไปช่วยยกแฟ้มฎีกาเบิกเงินก็มีหลายเล่มมากเล่มนี้ก็หนักพอสมควรนะคะก็ได้เดินกันไปยกกันทั้งหมดพอยกเสร็จก็มาวางจัดเรียงให้เป็นระเบียบจากนั้นก็ให้พี่ดำเนินงานต่อว่าให้ทำไรอีก

   

  -ช่วงในเวลา11.20 นาที พี่กองช่างก็ได้เข้ามาเรียกพวกเราให้ไปกวาดเศษหญ้าที่พวกเขาตัดหญ้าริมถนนและดิฉันกับเพื่อนๆก็เดินกันไปหาไม้กวาดมากวาดเศษหญ้าริมถนนที่พี่กองช่างตัดแต่ก็ดีนะตัดหญ้าริมถนนทำให้ดูสะอาดตาไม่ทำให้รกถนนและก็เก็บขยะถุงพลาสติกไปทิ้งหลังจากกวาดเสร็จและเก็บขยะเสร็จก็ไปหาไรกินกันด้วยคะ

  

  -ในช่วงเที่ยงพักเที่ยงเพื่อนบ้างคนก็ออกไปซื้ออารหารกันมากินแต่ดิฉันก็ได้ตักข้าวมากินตอนพักกลางวันด้วยก็มานั่งกินข้าวกับเพื่อนและก็แบ่งๆกันกินคะพอรับประทานเสร็จเรียบร้อยนะคะก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อย


  -ช่วงบ่ายก็นั่งทำโครงการปรึกษาหารือกันต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองบ้างคนถนัดส่วนไหนก็ทำส่วนนั้นคะพออีกสักพักพี่ที่อบต.ก็เดินเข้ามาหาบอกว่าวันจันทร์จะมีการประชุมนะคะในห้องประชุมสภาที่พวกเราอยู่และพี่ก็บอกว่าช่วยกันจัดโต๊ะเก้าอี้เพื่อประชุมกันด้วยนะพอรับปากเสร็จเรียบร้อยก็ลงมือจัดโต๊ะเก้าอี้และก็ไปหาไม้กวาดมากวาดกัน

  -ช่วง16.30 น.ก็ได้ถึงเวลากลับบ้านกันแลัวนะคะก็ได้เตรียมเก็บของและก้ตรวจดูว่าลืมไรรึป่าว   

หมายเลขบันทึก: 682891เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2020 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม 2020 12:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท