การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมสาขาการพัฒนาชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม3/09/63)


ในวันนี้ก็เป็นวันที่ 3 กันยายน 2563 ทางอบต.ได้จัดโครงการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมผู้สูงอายุ สถานที่จัดอบต.ห้วยจรเข้

และดิฉันกับเพื่อนๆก็ช่วยกันเตรียมสถานที่ในช่วงเช้าช่วยกันยกเก้าอี้มาเรียงให้เป็นแถวให้เรียบร้อย และยกโต๊ะจัดวางของมาวางแลัวก็ต้อนรับผู้สูงอายุทุกท่านเชิญเข้ามาเช็นชื่อเข้าร่วมกิจกรรมวันนี้ผู้สูงอายุมากันเยอะมากรู้สึกดีใจมากที่เห็นคนมาเข้าร่วมกิจกรรมมากขนาดนี้ และพอผู้สูงอายุลงชื่อเช็นชื่อเรียบร้อยก็จูงมือเข้าไปนั่งบ้างคนก็อายุเยอะมากก็ช่วยพยูงกลัวท่านล้มและก็รู้สึกภูมิใจอีกอย่างหนึ่งคือผู้สูงอายุเขียนชื่อตัวเองได้คือเขาก็มีอายุมากแลัว80แลัวแต่ยังเขียนตัวหนังสือได้และก็สวยด้วยท่านแข็งแรงมาก สิ่งที่ฉันประทับใจก็คือในตัวผู้สูงอายุคือท่านไม่หลงลืมๆความจำดีกันอยู่และก็พยายามมาเข้าร่วมกิจกรรมมานั่งฟังกันบ้างคนก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์กันมาเอง เริ่มเปิดกล่าวพิธีงานก็ประมาณ9โมง มีนักวิทยากรมาจากบ้านพักคนชราและนักเรียนนายร้อย ประมาณ 5คน และก็มีกิจกรรมมากมาย มีทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น และก็สอนออกกำลังกายยามว่างที่ทำง่ายๆก็คือโยนในวันนี้ก็เป็นวันที่ 3 กันยายน 2563 ทางอบต.ได้จัดโครงการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมผู้สูงอายุ สถานที่จัดอบต.ห้วยจรเข้

และดิฉันกับเพื่อนๆก็ช่วยกันเตรียมสถานที่ในช่วงเช้าช่วยกันยกเก้าอี้มาเรียงให้เป็นแถวให้เรียบร้อย และยกโต๊ะจัดวางของมาวางแลัวก็ต้อนรับผู้สูงอายุทุกท่านเชิญเข้ามาเช็นชื่อเข้าร่วมกิจกรรมวันนี้ผู้สูงอายุมากันเยอะมากรู้สึกดีใจมากที่เห็นคนมาเข้าร่วมกิจกรรมมากขนาดนี้ และพอผู้สูงอายุลงชื่อเช็นชื่อเรียบร้อยก็จูงมือเข้าไปนั่งบ้างคนก็อายุเยอะมากก็ช่วยพยูงกลัวท่านล้มและก็รู้สึกภูมิใจอีกอย่างหนึ่งคือผู้สูงอายุเขียนชื่อตัวเองได้คือเขาก็มีอายุมากแลัว80แลัวแต่ยังเขียนตัวหนังสือได้และก็สวยด้วยท่านแข็งแรงมาก สิ่งที่ฉันประทับใจก็คือในตัวผู้สูงอายุคือท่านไม่หลงลืมๆความจำดีกันอยู่และก็พยายามมาเข้าร่วมกิจกรรมมานั่งฟังกันบ้างคนก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์กันมาเอง เริ่มเปิดกล่าวพิธีงานก็ประมาณ9โมง มีนักวิทยากรมาจากบ้านพักคนชราและนักเรียนนายร้อย ประมาณ 5คน และก็มีกิจกรรมมากมาย มีทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น และก็สอนออกกำลังกายยามว่างที่ทำง่ายๆก็คือโยนโบว์ลิ่งนำขวดพลาสติกที่เหลือใช้มาใส่น้ำและตั้งวางเป็นสามเหลี่ยมก็และก็โยนก็เป็นการออกกำลังกายแลัว ช่วงเขาทำกิจกรรมดิฉันก็หาน้ำมาเสริฟ์ ผู้สูงอายุได้ดื่มน้ำ

และก็มีการแจกข้าวแจกน้ำแจกไข่ตอนเขาเดินทางกลับบ้านกัน

หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวในห้องพอกินเสร็จเรียยร้อยช่วงบ่ายก็แก้งานของพวกเราและก็ระบายสีแผนที่เดินดินเล็กน้อยก็กลับบ้าน16.30นาที

หมายเลขบันทึก: 681651เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2020 06:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2020 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท