การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(31/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 36 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันจันทร์ของการฝึกงานแล้ว วันนี้พวกเราถึงอบต.เวลา08:30น.พอดีเลย พอมาถึงก็ได้เซ็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานกันเหมือนเดิม และก็ได้สวัสดีพี่ๆที่อบต.เพื่อเป็นการทักทายยามเช้า หลังจากที่แต่ละคนได้ทำภาระกิจของตนเองเสร็จ ก็ได้เริ่มทำงานแก้ของพวกเราแต่ละคนก็ได้แบ่งหน้าที่กัน ก็ได้ตัดกระดาษและก็ได้ตกแต่งระบายสีผังโครงสร้างนักศึกษาให้สวยงามกว่าครั้งที่แล้วและก็ได้แก้ผังโครงสร้างของอบต.เพราะเมื่อปฐมนิเทศครั้งที่1 ได้มีข้อผิดพลาดเล็กเลยอาจารย์ก็ให้พวกเราแก้ให้ถูกต้อง พอถึงเวลา12:00น.ก็ได้พักกินข้าวกลางวันกัน ได้กินกับเพื่อนๆในอบต. ได้แบ่งกับข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย พอกินข้าวเสร็จก็ได้มาทำงานกันต่อจนงานเสร็จแต่ยังเหลือบางงานที่ยังไม่ได้ทำพรุ่งนี้ค่อยมาทำกันใหม่ พวกเราก็ได้ประชุมเกี่ยวกับการจัดเวทีประชาคมหลังจากประชุมเสร็จ ก็ได้ทำความสะอาดห้อง เก็บของ กวาดขยะ จนสะอาด พอได้เวลา16:30น. พวกเราก็ได้ออกจากอบต.แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านของตนเอง

หมายเลขบันทึก: 681478เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2020 20:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2020 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท