630827 การฝึกงานวันที่ 34


                 สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆสมาชิกgotoknowทุกท่าน วันนี้มาพบกับดิฉันอีกเช่นเคยนะคะ เขียนบันทึกมา 34 วันแล้ววันนี้เป็นวันที่ 27 สิงหาคม 2563เรามาเข้าเรื่องเกี่ยวกับการฝึกงานวันนี้กันเลยนะคะ วันนี้ดิฉันตื่นนอนอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันเตรียมตัวไปฝึกงาน วันนี้ดิฉันถึงที่ฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมเวลา 8.23 นค่ะ เช่นเคยค่ะพอดีฉัน เส้นเวลาลงชื่อในสมุดฝึกงานแล้วดิฉันก็ไปกล่าวคำทักทายสวัสดีพี่ๆในห้องค่ะแต่วันนี้มีสิ่งที่แปลกไปก็คือปกติแล้วเพื่อนของดิฉันจะมาถึงก่อนดิฉันทุกๆวันเลยค่ะ

                วันนี้ดิฉันช่วยพี่ๆเตรียมเอกสารพิมงาน ถ่ายเอกสารและตัดเย็บกระดาษตลอดทั้งวันเลยค่ะเลยยังไม่มีประสบการณ์การใหม่ๆมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกันนะคะ เหมือนเคยเวลาเดิมที่วันค่ะ ตอนเที่ยงก็พักทานข้าว มาต่อเวลา บ่ายโมงค่ะ พอ16.30 ก็ได้เวลาแยกย้ายกันกลับบ้านค่ะ




หมายเลขบันทึก: 681455เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2020 14:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2020 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท