การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(28/08/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 35 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ของการฝึกงานแล้ว พรุ่งนี้ก็จะได้พักกันแล้ว เย้ วันนี้ถึงอบต.เวลา08:30น. ก็ได้เซ็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานให้เรียบร้อยก่อนทำงานอื่นๆหลังจากนั้นพวกเราได้ทำงานของพวกเรากันต่อ เพราะยังเหลืออีกหลายงานที่ยังไม่เสร็จ แล้วก็ได้ร่างๆโครงการกับนนท์ไว้ก่อนเพื่อนที่จะเอาไว้ให้อาจารย์ดู งานทางอบต.ไม่ค่อยมีงานให้พวกเราทำมากเพราะพวกพี่เขารู้ว่าพวกเราต้องแก้งานขอบพวกเรา พี่ๆทางอบต.ใจดีอยู่แล้ว ขอแค่พวกเราจะทำอะไรก็ให้บอกพวกพี่เขา พอถึงเวลา12:00น. พวกเราก็ได้พักทานข้าวอาหารกลางวันที่อบต.เพราะได้นำข้าวมาทานเอง เพื่อนประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกหน่อย พอทานเสร็จก็ได้พักผ่อนนิดหน่อยแล้วก็ทำงานกันต่อ แบ่งหน้าที่กันทำงาน พอถึงเวลา16:00น. เตรียมตัวเก็บของ กวาดห้อง จัดโต๊ะ ให้อยู่ในสภาพเดิม เพราะพรุ่งนี้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พอได้เวลา16:30น. แล้วพวกเราก็ได้เดินทางออกจากอบต.และแยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อที่จะได้ไปรอรถที่หน้ามอศิลเหมือนเคย และได้ถึงบ้านเวลา18:30น. ถึงบ้านอย่างปลอดภัยดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 681360เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2020 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2020 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท