การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(21/08/2563)ปฐมนิเทศครั้งที่1


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 30 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันที่พวกเราโดนปฐมนิเทศ ครั้งที่1 กับอาจารย์ที่ปรึกษา ดิฉันได้ออกมารอรถแถวบ้านไว้หน่อย เพื่อที่จะได้ถึงอบต.ไวเพื่อได้เตรียมตัวกัน ถึงอบต.เวลา08:30น. พอดีก็เข้าไปเซ็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานให้เรียบร้อยหลังจากนั้นก็ได้ทำงานที่ตกค้างของเมื่อวานให้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์เพราะว่าวันนี้อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ศานติกร พินย์คง จะมานิเทศครั้งที่1 ของพวกเราในวันนี้ และสุดท้ายงานของพวกที่ทำกันก็เสร็จสมบูรณ์ทุกอย่าง เราก็ได้ทำการแปะงานติดฝาผนังห้องเพื่อโชว์งานให้อาจารย์ดูและตรวจงาน หลังจากติดงานเสร็จก็ได้รออาจารย์มา พออาจารย์มาก็ได้ดูงานของพวกเราที่ทำ ตรวจสอบ และก็สรุปงานที่พวกเราจะต้องแก้แล้วส่งใหม่ อาจารย์ศานติกร เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาที่ดีมาก ช่วยแนะนำงานที่พวกเราผิดพลาดให้พวกเราทำอย่างไรถึงจะออกมาถูกต้อง ก็มีหลายงานอยู่ที่พวกเราต้องแก้ใหม่ แต่ก็ทำให้รู้ว่าไม่มีใครจะทำถูกหมดหรอกครั้งแรกนี้ก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้างนิดหน่อย แต่พวกครั้งนี้พวกเราก็ได้คำแนะนำดีๆจากอาจารย์เอมากมาย หลังจากการปฐมนิเทศครั้งที่1เสร็จสิ้นนั้น อาจารย์ก็ได้รีบเพราะต้องไปปฐมนิเทศที่บางเลนต่อ พออาจารย์กลับไปนั้น พวกเราก็ได้ประชุมกันว่าเราจะต้องแก้งานพวกนี้ให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่อาจารย์ได้บอก และพวกเราก็ตกลงกันว่าวันขจันทร์หน้านี้จะเริ่มแก้งานกันใหม่ หลังจากนั้นเวลา16:30น. พวกเราก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านของตนเอง   

หมายเลขบันทึก: 680957เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2020 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2020 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท