การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(20/08/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์และสาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม และท่านผู้อ่านทุกท่าน.

   ในวันนี้ดิฉันก็เดินทางไปอบต.ห้วยจรเข้ก็7:30นาทีและไปถึงอบต.ห้วยจรเข้08:6นาที ไปถึงก็เจอแม่บ้านทำความสะอาดข้างหน้าอบต.ก็ยกมือไหว้ทักทายตามเช้า และเดินเข้าห้องมารอเพื่อนๆสักพักเพื่อนก็ค่อยๆเดินทางกันมาพอมาถึงก็ทำงานแผนที่เดินก็ช่วยๆกันทำช่วยกันตบแต่งช่วยระบายสีบ้าน

    และก็ถึงช่วงพักเที่ยงก็รับประทานอาหารพักเที่ยงกันมีเพื่อนบ้างส่วนก็็ออกไปสั่งข้าวไว้ก่อนค่อยไปรับอาหารส่วนดิฉันกับเพื่อนอีก3คนคือไก่ กุ้ง ดิน และรวมถึงดิฉันก็นำกับข้าวมาจากบ้านมารับประทานก็นั่งกินข้าวกันกินเสร็จก็ทำแผนที่เดินดินต่อ.

  คือช่วงบ่ายก็มาทำกันต่อคือแผนที่เดินดินก็เป็นงานของค่องข้างละเอียดมากและ ก็ทำแผงผังโครงสร้างนักศึกษาฝึกงาน ทำเสร็จก็ถึงช่วงเวลาจะกลับบ้าน และพอทำงานกันเสร็จกันแลัวก็ช่วยๆกันกวาดห้องประชุมสภาที่พวกดิฉันได้ตัดกระดาษ ตัดโฟม ที่ดิฉันและเพื่อนทีทำงานกันและก็มีเลอะเทอะบ้างก็ไปหาผ้ามาเช็ดโต๊ะให้ วันนี้ก็ทำงานกันทั้งวันทำเสร็จเรียบร้อยก็ช่วยปิดแอร์ปิดไฟ ตรวจทางหลังออกจากห้องทุกครั้ง.

จบแลัวคะ

หมายเลขบันทึก: 680870เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 06:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท