ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 18 ส.ค. 63


วันอังคารที่ 18 สิงหาคม วันนี้เป็นเช้าสัมนาเรา เราขึ้นมาเตรียม ติดฟิตชาตกันเพื่อพรีเซ้น อาจารย์ แล้วรออาจารย์มาค่ะ เวลาประมาณ 9 โมงครึ่งอาจารได้มาถึงค่ะ เราก็เตรียมพร้อมสัมมนากันแล้วเราสัมนากันจนถึง 11 โมง เสร็จก็ส่งอาจารย์กับ หลังจากนั้นก็มาประชุมกันว่ามีงานอะไรต้องแก้บ้าง เหลืออะไรกี่อย่างบ้าง ก็มาแบ่งงานกันใหม่ พอ เที่ยงเราก็เตรียมตัวไปกินข้าวกันค่ะ พอทานข้าวเสร็จก็รีบขึ้นมาแก้งานกันต่อ แล้วก็มีเดินเอกสารไปห้องนายยกบ้างค่ะ แล้วก็มาทำงานต่อ จนสี่โมงแยกย้ายกันกับบ้านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680826เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2020 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2020 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท