การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (19/08/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์สาขาการพัฒนาชุมและคณะมนุษย์สาสตร์และสังคมศาสตร์

วันนี้ดิฉันก็ตื่นนอนเร็วกว่าปกติและก็รีบอาบน้ำแต่งตัวกินข้าวเสร็จพอทำไรเสร็จเรียบร้อยก็รีบ

เดินทางไปอบต.ห้วยจรเข้เพราะว่าวันนี้อบต.ห้วยจรเข้มีกิจกรรมจัดโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพธ์และก็ไปไปช่วยเตรียมงานและก็ช่วยยกเก้าอี้และก็มาจัดวางเก้าอี้ให้เรียบร้อย

และเพื่อนๆก็เช็ดเก้าอี้พอเตรียมงานเสร็จเรียบร้อยก็เขียนชื่อเข้าร่วมโครงการกันและก็มีเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเกาะวังไทรและนักเรียนจากโรงเรียนช่างสำรวจนครปฐม มาร่วมเข้ารับฟังอบรมด้วยโดยมีวิทยากรจากมหาวิทยาลัยคริสเตียนมาให้ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

บอกที่มาของโรคเอดส์เกิดขึ้นมาจากสาเหตุไรและบอกถึงวิธีการรักษาและบอกถึงวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นกับตัวเราถึงแม้จะมียารักษาโรคนี้ก็ตามเป็นแลัวร่างกายจะไม่มีเรี่ยวแรงเพราะมันไปทำลายเซลล์เม็ดขาวกันกินจนหมดร่างกายก็เกิดซูมผอม ทางดีๆไม่ควรไปมีเพศสัมพันธ์ดีที่สุดและไม่ควรเปลี่ยนคู่นอนของตน จะได้ไม่เป็นภาระคนอื่นและสังคมก็รังเกลียดฟังอบรมก็ประมาณเที่ยง.

ฟังเสร็จก็มีการแจกข้าวแจกขนมน้ำกัน

จากนั้นก็ช่วยกันพับโต๊ะเก็บเก้าอี้หลังเลิกงาน.

และก็ไปนั่งกินข้าวช่วงพักเที่ยงพอกินเสร็จเรียบร้อยก็ทำงานของพวกเราต่อและก็เดินทางกันกลับบ้านกันก็กลับบ้าน16:30นาทีวันนี้พี่มารับไวหน่อยดีใจได้กลับบ้านเร็ว5555

หมายเลขบันทึก: 680746เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2020 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท